Friday, September 29, 2006

Not me.

From a friend:

Tapos nagbihis na ako... nung patapos na... amoy ipis ang kamay ko. inamoy ko katawan ko, towel ko, di naman... so deadma lang. wash hands na lang ako. Dali-daling bumaba at since wala pa ang shuttle niligpit ko na yung mga BBW(basta stuff). inalis ko from the box at nilipat sa plastic. natapos ko yung 2 shipments... 2 big boxes sya....
umupo ako.. nagpahinga... until i felt something na parang gumalaw sa may boobs ko... tinignan ko... waaaaaa..... nagsisisigaw ako..... and nalaglag ko din yung gumagalaw... ipis... kadiri..... AYAW KO NA NG BROWN NA BRA... WAAAAAAA.... nagmadali ako tanggalin ang bra at wash my boobs.. .no time na maligo kasi padating na shuttle....
Thankful ako na late ang shuttle.. otherwise either sa shuttle or sa office ako nag hysterical....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home